Những lưu ý khi nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc năm 2024

Nếu muốn nhập sỉ phụ kiện thể thao từ Trung Quốc về Việt Nam trong năm 2024, khách buôn cần lưu ý một số điều rất quan trọng từ chọn sản phẩm, chọn nhà cung cấp đến đơn vị vận chuyển.

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng Trung – Việt vui lòng nhắn tin đến Zalo Official Account của Kỳ Tốc để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

Tại sao nên nhập sỉ phụ kiện thể thao từ Trung Quốc?

Trung Quốc từ lâu đã được biết đến là “xưởng sản xuất của thế giới”, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bao gồm cả phụ kiện thể thao. Việc nhập sỉ phụ kiện thể thao từ Trung Quốc đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh.

Phụ kiện thể thao Trung Quốc vô cùng đa dạng và phong phú
Phụ kiện thể thao Trung Quốc vô cùng đa dạng và phong phú

Phụ kiện thể thao Trung Quốc vô cùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phân khúc

Trung Quốc là một thị trường tiêu thụ đồ thể thao khổng lồ, điều này thúc đẩy các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo và cập nhật những mẫu mã mới nhất. Nhiều nhà cung cấp Trung Quốc sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, giúp bạn tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt.

Phụ kiện thể thao Trung Quốc phù hợp với nhiều phân khúc, từ bình dân đến cao cấp. Sự đa dạng sản phẩm của Trung Quốc là kết quả của sự kết hợp giữa các yếu tố như chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, lao động dồi dào, chính sách hỗ trợ của nhà nước, nhu cầu thị trường lớn và khả năng thích ứng nhanh.Trung Quốc cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm, từ những mẫu mã bình dân, giá rẻ cho đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt.

Phụ kiện thể thao Trung Quốc phù hợp với nhu cầu của người Việt

Văn hóa Việt Nam và Trung Quốc có nhiều điểm chung, đặc biệt trong lối sống và thói quen tiêu dùng. Điều này tạo nên sự phù hợp cao giữa phụ kiện thể thao Trung Quốc và nhu cầu của người Việt. Cả hai quốc gia đều có truyền thống tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là các môn thể thao dân tộc. Do đó, nhu cầu về các loại phụ kiện thể thao như giày chạy, quần áo tập, dụng cụ tập luyện… là rất lớn và tương đồng. Cả người Việt và người Trung Quốc đều quan tâm đến tính thực dụng và giá cả hợp lý của sản phẩm. Vì thế, phụ kiện thể thao Trung Quốc rất dễ để trở nên phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam.

Các loại phụ kiện thể thao Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024

Các loại phụ kiện thể theo Trung Quốc vô cùng đa dạng. Trong đó, một số sản phẩm được ưa chuộng nhất ở Việt Nam năm 2024, phù hợp cho bạn nhập hàng về bán, hứa hẹn lợi nhuận vô cùng triển vọng.

Giày sneaker

Từ phong cách thể thao truyền thống đến các thiết kế thời trang, giày sneaker Trung Quốc đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Các thương hiệu nội địa Trung Quốc ngày càng chú trọng đến chất lượng, sử dụng các vật liệu hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến. So với các thương hiệu quốc tế, giày sneaker Trung Quốc thường có giá thành phải chăng hơn.

Quấn áo tập gym

Với phong trào tập gym ngày càng phổ biến. Áo tập, quần tập gym là loại phụ kiện thể thao được nhiều người quan tâm. Đây là sản phẩm sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và sử dụng trong thời gian tới.

Balô, túi đựng đồ

Đây là các phụ kiện thể thao có sản lượng tiêu thụ lớn trong nửa đầu năm 2024. Với thiết kế gọn nhẹ, nhiều ngăn, tiện lợi cho việc mang theo các vật dụng cần thiết khi đi phượt, leo núi, đây là những vật dụng cần thiết cho người yêu thích thể thao ngoài trời.

Băng cuốn thể thao

Băng cuốn thể thao là một vật dụng không thể thiếu đối với những môn thể thao yêu cầu nhiều thể lực, nhằm đảm bảo an toàn cho người tập luyện và giảm chấn thương. Ý thức được điều này, mặt hàng băng cuốn thể thao ngày càng được ưa chuộng và tiêu thụ tốt, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận cho người buôn sản phẩm này.

Băng cuốn thể thao là phụ kiện thể thao hứa hẹn mang đến nhiều lợi nhuận cho khách buôn
Băng cuốn thể thao là phụ kiện thể thao hứa hẹn mang đến nhiều lợi nhuận cho khách buôn

Tham khảo thêm: Thủ tục nhập khẩu băng cuốn thể thao mới nhất

Lưu ý về lựa chọn nhà cung cấp khi nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc

Sau khi đã xác định được loại mặt hàng phụ kiện thể thao mà bạn muốn bán, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín khi nhập sỉ vô cùng cần lưu ý, đặc biệt là khi việc nhập hàng Trung còn tồn tại nhiều rủi ro. Khi nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc, bạn cần đặc biệt lưu ý các khía cạnh sau để lựa chọn nhà xưởng cung cấp hàng hóa uy tín, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cần lựa chọn nhà cung cấp một cách kỹ càng khi nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc
Cần lựa chọn nhà cung cấp một cách kỹ càng khi nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc

Kiểm tra thông tin công ty

Tìm hiểu kỹ về quy mô, lịch sử hoạt động, sản phẩm chủ lực và các đánh giá của khách hàng về nhà cung cấp.

Yêu cầu mẫu thử

Trước khi đặt hàng số lượng lớn, hãy yêu cầu nhà cung cấp gửi mẫu sản phẩm để kiểm tra chất lượng, đường may, chất liệu…

So sánh giá cả

So sánh giá cả của nhiều nhà cung cấp khác nhau để tìm được mức giá tốt nhất, nhưng không nên chỉ chọn nhà cung cấp có giá rẻ nhất mà bỏ qua chất lượng sản phẩm.

Kiểm tra chứng nhận chất lượng (nếu có)

Nếu nhà cung có các giấy chứng nhận chất lượng, bạn cần kiểm tra kỹ các loại giấy tờ này để đảm bảo tính uy tín và chất lượng của hàng hóa.

Thanh toán

Ưu tiên nhà cung cấp cho bạn lựa chọn hình thức thanh toán an toàn như thanh toán một phần trước và phần còn lại sau khi kiểm tra hàng.

Vận chuyển

Tìm hiểu kỹ về các hình thức vận chuyển của nhà cung cấp như kho bãi ở đâu và chi phí vận chuyển như thế nào để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chính sách đổi trả

Đọc kỹ các điều khoản về đổi trả hàng hóa của nhà cung cấp trong trường hợp sản phẩm không đúng như mô tả hoặc bị lỗi

Để chọn nhà cung cấp uy tín một cách dễ dàng bạn có thể nhờ các đơn vị trung gian giúp bạn tìm các nhà cung cấp phụ kiện thể thao Trung Quốc theo các yêu cầu của bạn. Tuy nhiên các tìm nguồn hàng này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi bạn không chọn được đơn vị trung gian uy tín. Họ có thể ăn gian tiền hàng, trộn sản phẩm kém chất lượng gây nhiều thiệt hại về uy tín và kinh tế cho doanh nghiệp của bạn. Vì thế bước chọn đơn vị trung gian uy tín là vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Kỳ Tốc Logistics, với đội ngũ mua hàng chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Trung, Kỳ Tốc có thể tìm nguồn nhập sỉ phụ kiện thể thao và các mặt hàng khác theo yêu cầu của khách hàng. Kỳ Tốc còn có mạng lưới quan hệ rộng, gồm 300++đối tác là các xưởng sản xuất, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm đa dạng mặt hàng. Bên cạnh đó, Kỳ Tốc còn hỗ trợ đàm phán, mặc cả với nhà cung cấp giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu 5-15% giá vốn tận xưởng so với mức giá thông thường.

Lưu ý trong quá trình vận chuyển khi nhập sỉ phụ kiện thể thao về Việt Nam

Vận chuyển là một bước vô cùng quan trọng khi bạn muốn nhập sỉ phụ kiện thể thao nội địa Trung về Việt Nam bán. Quá trình này ảnh hưởng rất lớn đến chi phí toàn đơn hàng của bạn nên nếu biết tận dụng đúng cách, bạn có thể tối ưu được chi phí và có lợi thế cạnh tranh rất lớn so với đối thủ. Có 2 yếu tố cần quan tâm nhất trong quá trình vận chuyển khi nhập sỉ phụ kiện thể thao là hình thức vận chuyển và cách đóng gói hàng hóa.

Chọn hình thức vận chuyển phù hợp

  • Vận chuyển đường biển: Phù hợp với số lượng hàng lớn, chi phí vận chuyển thấp nhưng thời gian vận chuyển lâu.
  • Vận chuyển đường hàng không: Phù hợp với hàng hóa có giá trị cao, dễ vỡ hoặc cần giao hàng gấp, chi phí vận chuyển cao hơn. Không phù hợp khi vận chuyển phụ kiện thể thao giá rẻ.
  • Vận chuyển đường bộ: Thường kết hợp với các hình thức vận chuyển khác, phù hợp với các đơn hàng có khối lượng vừa phải. Đây là hình thức vận chuyển phổ biến khi khách buôn nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc về Việt Nam.

Đóng gói hàng hóa khi vận chuyển

  • Đóng gói chắc chắn: Nên sử dụng thùng carton cứng cáp, có đệm lót để bảo vệ phụ kiện thể thao, tránh để giày mất form hoặc hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển về Việt Nam.
  • Đóng gói riêng biệt: Mỗi sản phẩm nên được đóng gói riêng biệt để tránh trầy xước, hư hỏng hoặc nhầm lẫn giũa các sản phẩm. Vì nhiều phụ kiện thể thao nhỏ rất dễ nhầm lẫn.
  • Dán nhãn rõ ràng: Người mua nên nhờ nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển ghi đầy đủ thông tin về người gửi, người nhận, tên hàng, số lượng, trọng lượng lên từng kiện hàng để tránh nhầm lẫn sản phẩm của người khác.

Trên đây là những lưu ý cho bạn khi nhập sỉ phụ kiện thể thao Trung Quốc về Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ mặt hàng này về bán hãy liên hệ Kỳ Tốc ngay để được tư vấn giải pháp nhập khẩu hàng Trung Quốc tối ưu nhất.

Kỳ Tốc cung cấp đa dạng giải pháp, phù hợp với nhu cầu vận chuyển của bạn:

– Hỗ trợ đàm phán, mặc cả giá với nhà cung cấp giúp tối ưu 5-15% giá vốn hàng hoá trực tiếp từ xưởng.
– Cho doanh nghiệp công nợ tối đa 45 ngày, lên tới 50% tiền hàng, giúp khách hàng chủ động xoay vòng vốn.
– Hỗ trợ hoàn thuế xuất khẩu 3-17% chỉ từ 30 ngày giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền hàng.
– Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định xuất nhập khẩu, hoá đơn chứng từ.
– Cung cấp Hệ thống quản lý đơn hàng nhập khẩu chính ngạch giúp khách hàng dễ dàng theo giõi đơn hàng của mình”

KỲ TỐC LOGISTICS

Giải pháp Xuất Nhập Khẩu Trung – Việt tối ưu nhất!

Hotline: 0904.066.068
Website: www.kytoc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Kytoc.logistics
Zalo OA: https://zalo.me/2100031842327811930″

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin bài liên quan

Nhận tin tức & ưu đãi!