1. Tư vấn dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp chi tiết thông tin dịch vụ cho khách hàng do phòng kinh doanh bàn giao nhằm duy trì trạng thái sử dụng dịch vụ liên tục của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ doanh thu từ tệp khách hàng thân thiết
2. Xử lý đơn hàng, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Check thủ tục và báo giá hàng hóa cho khách hàng
- Làm hợp đồng/ PL hợp đồng đơn hàng
- Lên đơn trên hệ thống của công ty hỗ trợ theo dõi đơn hàng
- Mua hàng: Thực hiện mua hàng theo yêu cầu của khách hàng
- Thanh toán: Thanh toán đơn hàng theo CNY hoặc USD
- Kiểm tra trạng thái Hàng hóa: cập nhật lộ trình hàng hóa theo từng chặng và thông tin hàng ngày cho khách hàng
- Kết hợp với bộ phận chứng từ: kiểm tra và Kê khai hàng hóa
- Tất toán tài chính: Tạo yêu cầu tất toán tài chính và thu tiền trước ghi giao hàng
- Giao hàng: Phối hợp với bộ phận kho để giao hàng cho khách
- Xuất hóa đơn/ hợp thức: Kết hợp với bộ phận kế toán để lên yêu cầu xuất hóa đơn
- Khiếu nại dịch vụ: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
3. Báo cáo
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Báo cáo chỉ tiêu năng suất theo tháng
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên